Lập trình pH bằng Scratch!

Lập trình pH bằng Scratch!

  •   10/09/2020 10:04:00 AM
  •   Đã xem: 330
  •   Phản hồi: 0
Các đối tượng: Dung dịch đầu; Nước chảy xuống; Ống dẫn nước đi ra; bình chứa; Vẽ dung dịch; giá trị pH hiển thị!Nguyên tắc dựa trên công thức tính pH: pH=-log ([H+])
Dạy học Stem - SINH HỌC LỚP 7: Ý TƯỞNG DẠY HỌC

Dạy học Stem - SINH HỌC LỚP 7: Ý TƯỞNG DẠY HỌC

  •   06/05/2020 08:29:00 PM
  •   Đã xem: 3039
  •   Phản hồi: 0
Với những bài đặc điểm chung (của học kỳ I). Khi các con đã được học kỹ kiến thức các bài trước về những đại diện của lớp và ngành. Theo quan điểm của mình việc áp dụng trò chơi trong dạy các tiết như này vô cùng thú vị và gây hứng thú cho các con.
Dạy học Stem - SINH HỌC 6: CÁC LOÀI HOA

Dạy học Stem - SINH HỌC 6: CÁC LOÀI HOA

  •   06/05/2020 08:26:00 PM
  •   Đã xem: 3354
  •   Phản hồi: 0
Lớp 6 nội dung kiến thức ngắn và gắn nhiều với thực hành. Việc tổ chức hoạt động cho các con sao để gây hứng thú, có hiệu quả và nâng cao kỹ năng của học sinh vô cùng quan trọng. Vậy mình lấy một vài ví dụ sinh học 6 khi dạy bài: " Các loài hoa" để chia sẻ.
Picture3

Dạy học Stem: PHẢN ỨNG TRAO ĐỔI ION_MICROSCALE

  •   10/04/2020 10:38:00 AM
  •   Đã xem: 386
  •   Phản hồi: 0
Hóa học lượng nhỏ đã được áp dụng khi tích hợp dạy học cho HS ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Anh và Thái Lan, tuy nhiên với Việt Nam thì đây là một hình thức dạy học còn khá mới.
Đặc điểm và ưu việt của Hóa học lượng nhỏ:
Dạy học Stem: TRẢI NGHIỆM VỚI ĐÁ KHÔ!!!

Dạy học Stem: TRẢI NGHIỆM VỚI ĐÁ KHÔ!!!

  •   10/04/2020 10:36:00 AM
  •   Đã xem: 498
  •   Phản hồi: 0
Chuẩn bị:
- Đá khô đã cắt nhỏ (mua được dạng viên là tốt nhất).
- Ly nhựa nhỏ 30 ml ( 5 cái).
- Ly thủy tinh lớn: 1 cái.
- Lọ thủy tinh 20 ml.
Sự khác nhau giữa giáo dục STEM với giáo dục truyền thống hiện nay?

Sự khác nhau giữa giáo dục STEM với giáo dục truyền thống hiện nay?

  •   04/04/2020 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 304
  •   Phản hồi: 0
Đầu tiên phải hiểu Giáo dục STEM là gì?
STEM là một chương trình giảng dạy dựa trên ý tưởng trang bị cho người học những kiến thức, kĩ năng liên quan đến (các lĩnh vực) khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học - theo cách tiếp cận liên môn (interdisciplinary) và người học có thể áp dụng để giải quyết vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Thay vì dạy bốn môn học như các đối tượng tách biệt và rời rạc, STEM kết hợp chúng thành một mô hình học tập gắn kết dựa trên các ứng dụng thực tế
Giáo dục STEM tại Việt Nam: công cụ và phương thức

Giáo dục STEM tại Việt Nam: công cụ và phương thức

  •   01/04/2020 11:51:00 AM
  •   Đã xem: 327
  •   Phản hồi: 0
STEM là viết tắt của các từ Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Mathematics (Toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Những kiến thức và kỹ năng này phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.
Bia STEM20172018

GIÁO DỤC STEM LÀ GÌ ?

  •   01/04/2020 11:48:00 AM
  •   Đã xem: 282
  •   Phản hồi: 0
STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Math (toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Các kiến thức và kỹ năng này (gọi là kỹ năng STEM) phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.
Tài liệu Stem - ĐỊNH HƢỚNG GIÁO DỤC STEM TRONGTRƯỜNG TRUNG HỌC

Tài liệu Stem - ĐỊNH HƢỚNG GIÁO DỤC STEM TRONGTRƯỜNG TRUNG HỌC

  •   01/04/2020 11:42:00 AM
  •   Đã xem: 300
  •   Phản hồi: 0
STEM là thuật ngữviết tắt của các từScience (Khoa học), Technology(Công nghệ), Engineering (Kĩ thuật) và Mathematics (Toán học),thƣờng đƣợ csửdụng khi bàn đến các chính sách phát triển về Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật vàToán học của mỗi quốc gia.
Tài liệu Xây dựng và thực hiện các chủ đề giáo dục STEM trong trường trung học của BGD

Tài liệu Xây dựng và thực hiện các chủ đề giáo dục STEM trong trường trung học của BGD

  •   01/04/2020 11:41:00 AM
  •   Đã xem: 336
  •   Phản hồi: 0
Tài liệu Xây dựng và thực hiện các chủ đề giáo dục STEM trong trường trung học của BGD
IMG 4916

Dạy học theo định hướng STEM chủ đề: “MỘ CỰ THẠCH HÀNG GÒN ”

  •   01/04/2020 11:39:00 AM
  •   Đã xem: 325
  •   Phản hồi: 0
Di tích Mộ Cự thạch Hàng Gòn, còn được gọi là Mộ Ông Đá, Tọa lạc trên vùng đất thuộc ấp Hàng Gòn - xã Hàng Gòn, cách TP Long Khánh ( ngày nay ) 8 km về phía nam, trên trục quốc lộ 56 hướng đi về Bà Rịa Vũng Tàu, là một nấm mộ cổ được kết cấu bởi những phiến đá hoa cương lớn và những trụ đá dài và rất nặng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây