Tin mới nhất - Trang 4

Tin mới nhất

Untitled

Dạy học dự án

 12:10 01/04/2020

Trong bài viết này, chúng tôi mang đến cho bạn khái niệm đầu tiên về dạy học dự án và những ưu thế mà nó mang lại.
Khái niệm, mục tiêu, phân loại PP Dạy học theo dự án

Khái niệm, mục tiêu, phân loại PP Dạy học theo dự án

 12:08 01/04/2020

1. Khái niệm dự án

Thuật ngữ dự án trong tiếng Anh là “Project”, có nguồn gốc từ tiếng La tinh và ngày nay được hiểu theo nghĩa phổ thông là một đề án, một dự thảo hay một kế hoạch. Khái niệm dự án được sử dụng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực kinh tế -xã hội; trong sản xuất, doanh nghiệp, trong nghiên cứu khoa học cũng như trong quản lí xã hội...
PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN LÀ GÌ? ÁP DỤNG NHƯ NÀO?

PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO DỰ ÁN LÀ GÌ? ÁP DỤNG NHƯ NÀO?

 12:07 01/04/2020

Phương pháp dạy học theo dự án là mô hình học tập mới giúp phát triển kiến thức cùng các kỹ năng bản thân của học sinh thông qua những nhiệm vụ. Nó khuyến khích việc học sinh tự tìm tòi và trau dồi kiến thức cũng như hiện thực hóa kiến thức trong quá trình tạo ra sản phẩm do chính mình làm
Anpham Rainbow nhom1

Dạy học theo dự án - Phương pháp giáo dục nghề nghiệp hiệu quả

 12:06 01/04/2020

Mô tả Dạy học theo dự án (DHDA) là một hình thức dạy học, trong đó người học thực hiện một nhiệm vụ học tập phức hợp, có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, có tạo ra các sản phẩm có thể giới thiệu. Nhiệm vụ này được người học thực hiện với tính tự lực cao trong toàn bộ quá trình học tập, từ việc xác định mục đích, lập kế họach, đến việc thực hiện dự án, kiểm tra, điều chỉnh, đánh giá quá trình và kết quả thực hiện. Làm việc nhóm là hình thức cơ bản của DHDA.
images?q=tbn:ANd9GcTblZfSIx6EttyFcuiIABK7i6K5CbLZPY684 UJ9 ZiOFoxL5gq

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH

 11:58 01/04/2020

Học sinh được tham gia vào tất cả các nội dung của quá trình hoạt động trải nghiệm; được bày tỏ quan điểm, ý tưởng, được thể hiện, tự khẳng định bản thân, được tự đánh giá và đánh giá kết quả hoạt động của bản thân, của nhóm mình và của bạn bè,… Từ đó, hình thành và phát triển cho các em những giá trị sống thực tiễn và các năng lực cần thiết.
images?q=tbn:ANd9GcQm5dwaHTm2Zbe0tafJy2jcqHss3iRm9UhFFWdBVEEzG61vV6ZN

Các hình thức tổ chức Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông hiện nay

 11:57 01/04/2020

- Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong nhà trường phổ thông có hình thức tổ chức rất đa dạng, phong phú. Cùng một chủ đề, một nội dung giáo dục nhưng hoạt động trải nghiệm sáng tạo có thể tổ chức theo nhiều hình thức hoạt động khác nhau, tùy theo lứa tuổi và nhu cầu của học sinh, tùy theo điều kiện cụ thể của từng lớp, từng trường, từng địa phương.
Logo TNST 6k5ipl6b73akxk3rvq3sdndpl0446ebu7ny4dzkbqf0

HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO

 11:54 01/04/2020

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo là hoạt động giáo dục trong đó từng học sinh được trực tiếp hoạt động thực tiễn trong nhà trường hoặc trong xã hội dưới sự hướng dẫn và tổ chức của nhà giáo dục, qua đó phát triển tình cảm, đạo đức, các kỹ năng và tích luỹ kinh nghiệm riêng của cá nhân. Trải nghiệm sáng tạo là hoạt động được coi trọng trong từng môn học; đồng thời trong kế hoạch giáo dục cũng bố trí các hoạt động trải nghiệm sáng tạo riêng, mỗi hoạt động này mang tính tổng hợp của nhiều lĩnh vực giáo dục, kiến thức, kỹ năng khác nhau.
Chương trình trải nghiệm sáng tạo (TNST)

Chương trình trải nghiệm sáng tạo (TNST)

 11:53 01/04/2020

Trải nghiệm sáng tạo (TNST) là một bộ phận của quá trình hoạt động giáo dục (HĐGD) là HĐGD có mục đích, có tổ chức, có kế hoạch khoa học thông qua thực hành nhằm trang bị khả năng tự lập, thích ứng nhanh với các điều kiện sống của xã hội, tự phục vụ bản thân, quan tâm chia sẻ với mọi người. Qua hoạt động TNST học sinh phát huy vai trò chủ thể, tính tích cực, sáng tạo, tự giác của bản thân. Hoạt động TNST là hoạt động tập thể tại tiết học, tại trường và bên ngoài trường học trên tinh thần tự chủ, phát triển kỹ năng cá tính, mỗi cá nhân trong tập thể. Hoạt động TNST có nội dung đa dạng, phong phú và mang tính tích hợp tổng hợp kiến thức, kỹ năng của liên môn.
Giáo dục STEM tại Việt Nam: công cụ và phương thức

Giáo dục STEM tại Việt Nam: công cụ và phương thức

 11:51 01/04/2020

STEM là viết tắt của các từ Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Mathematics (Toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Những kiến thức và kỹ năng này phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.
Bia STEM20172018

GIÁO DỤC STEM LÀ GÌ ?

 11:48 01/04/2020

STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật) và Math (toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Các kiến thức và kỹ năng này (gọi là kỹ năng STEM) phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lý mà còn có thể áp dụng để thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày.
Tài liệu Stem - ĐỊNH HƢỚNG GIÁO DỤC STEM TRONGTRƯỜNG TRUNG HỌC

Tài liệu Stem - ĐỊNH HƢỚNG GIÁO DỤC STEM TRONGTRƯỜNG TRUNG HỌC

 11:42 01/04/2020

STEM là thuật ngữviết tắt của các từScience (Khoa học), Technology(Công nghệ), Engineering (Kĩ thuật) và Mathematics (Toán học),thƣờng đƣợ csửdụng khi bàn đến các chính sách phát triển về Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật vàToán học của mỗi quốc gia.
Tài liệu Xây dựng và thực hiện các chủ đề giáo dục STEM trong trường trung học của BGD

Tài liệu Xây dựng và thực hiện các chủ đề giáo dục STEM trong trường trung học của BGD

 11:41 01/04/2020

Tài liệu Xây dựng và thực hiện các chủ đề giáo dục STEM trong trường trung học của BGD
IMG 4916

Dạy học theo định hướng STEM chủ đề: “MỘ CỰ THẠCH HÀNG GÒN ”

 11:39 01/04/2020

Di tích Mộ Cự thạch Hàng Gòn, còn được gọi là Mộ Ông Đá, Tọa lạc trên vùng đất thuộc ấp Hàng Gòn - xã Hàng Gòn, cách TP Long Khánh ( ngày nay ) 8 km về phía nam, trên trục quốc lộ 56 hướng đi về Bà Rịa Vũng Tàu, là một nấm mộ cổ được kết cấu bởi những phiến đá hoa cương lớn và những trụ đá dài và rất nặng.
Công nghệ 7: Sâu bệnh hại cây trồng

Công nghệ 7: Sâu bệnh hại cây trồng

 11:09 19/03/2020

Công nghệ 7: Sâu bệnh hại cây trồng
Tuyên truyền bảo vệ rừng

Tuyên truyền bảo vệ rừng

 03:58 14/03/2020

Tuyên truyền bảo vệ rừng
Sinh học 8 - Bài 26: thực hành tìm hiểu hoạt động enzim trong nước bọt

Sinh học 8 - Bài 26: thực hành tìm hiểu hoạt động enzim trong nước bọt

 13:23 13/03/2020

Sinh học 8 - Bài 26: thực hành tìm hiểu hoạt động enzim trong nước bọt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây